laugardagurinn 18. aprķl

11.04.2015 | Vöšvarnir...
Vöðvarnir sem notaðir eru í þolþjálfun verða færari um að taka til sín næringarefni, á borð við fitu og sykur, sem brenna á sem orkugjafa. Vöðvafrumurnar fá einnig fleiri hvatbera, en það nefnast orkuver frumnanna, sem breyta fitu og kolvetni í orku. Þá má einnig geta þess að vöðvarnir eru næmari fyrir hormónum á borð við insúlín í nokkra daga eftir hverja þjálfun. Þett

4.04.2015 | B12 vķtamķn (Kóbalamķn)
B12 vítamínið vinnur á móti blóðskorti. Það vinnur með fólinsýru við stjórnun á myndun rauðra blóðkorna og gegnir hlutverki í því hvernig við nýtum járn. B12 vítamínið hjálpar til við meltingu, upptöku á næringarefnum, nýtingu próteina og meltingu kolvetna og fitu. B12 viðheldur heilbrigði húðarinnar, vinnur að viðhaldi og uppbyggingu taugakerfisins og að viðh

25.03.2015 | Lżsi verndar gešheilsuna
Þeir sem eru líklegir til að fá geðsjúkdóma geta dregið úr hættunni á því með því að taka inn lýsi daglega, samkvæmt nýrri rannsókn. Rannsóknin benti til þess að dagleg inntaka lýsis væri jafnáhrifarík og geðlyf og drægi úr líkunum á geðsjúdómum á borð við geðklofa um fjórðung. Rannsóknarmennirnir telja að þetta stafi af þv&i

Skoša allar fréttir
Panta Einkažjįlfun
Póstlisti