žrišjudagurinn 3. mars

18.02.2015 | Lķkamsžyngd og hjartasjśkdómar
New York Times sagði nýlega frá rannsókn sem skoðaði tengsl líkamsþyngdar og áhættu á hjartasjúkdómum og var fyrirsögnin að það væri betra að vera feitur og í góðu formi heldur en að vera grannur og í engu formi. En spurningin er frekar þessi: Er þyngdin marktækur mælikvarði á heilbrigði? Í ágúst birtist niðurstaða úr rannsókn í The Archives of Internal Medicine sem sko&

12.02.2015 | Sterkustu laukarnir eru įtta sinnum hollari
Vorlaukur, skalotlaukur og gulur laukur tróna í efsta sætinu hvað innihald af heilnæmu flavenóíð áhrærir. Þeir fela í sér u.þ.b. átta sinnum meira af flavenóíð en salatlaukur og fjórum sinnum meira en venjulegur hvítur laukur. Rauðlauk er að finna á miðjum kvarðanum. KRABBAMEINSVÖRN Laukur er sú fæðutegund sem inniheldur hvað mest af flavenóíð, sem styrkir varnir líkamans gegn krabbameini. N&uacut

6.02.2015 | Hjartaš
Vöðvarnir sem notaðir eru í þolþjálfun verða færari um að taka til sín næringarefni, á borð við fitu og sykur, sem brenna á sem orkugjafa. Vöðvafrumurnar fá einnig fleiri hvatbera, en það nefnast orkuver frumnanna, sem breyta fitu og kolvetni í orku. Þá má einnig geta þess að vöðvarnir eru næmari fyrir hormónum á borð við insúlín í nokkra daga eftir hverja þjálfun. Þett

Skoša allar fréttir
Panta Einkažjįlfun
Póstlisti